Chuyển đến nội dung chính

GIÁ GHẾ MASSAGE JOHNSON

Giá bán ghế massage toàn thân bao nhiêu là phù hợp?

Các loại ghế massage toàn thân Johnson Fitness

Khi bạn đã suy nghĩ kỹ lưỡng và quyết định chọn mua cho mình 1 chiếc ghế massage toàn thân để chăm sóc sức khoẻ cho mình và cả nhà thì câu hỏi đặt ra là … nên mua
giá ghế massage tầm bao nhiều tiền? mua ghế massage của hãng nào là tốt? giá ghế hãng nào là phù hợp? chúng tôi góc tư vấn tiêu dùng sẽ hỗ trợ bạn giải thích những thắc mắc này.

Nên mua ghế massage bao nhiều tiền? Tại sao có mẫu ghế mát xa giá rẻ & giá đắt?

Quả thực chúng ta phải khẳng định rằng “tiền nào của nấy”. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại ghế mát xa, giá cả đa dạng từ 10 – 200 triệu/ chiếc, mẫu mã thương hiệu khác nhau. Để chọn mua 1 chiếc ghế mát xa đầy đủ tính năng thông minh và hiệu quả chiếc ghế đó mang lại khi chăm sóc sức khoẻ thì nên đầu tư khoản tiền từ 100 triệu đổ lên mới đảm bảo được hàng chất lượng, bền lâu.
– Số lượng tiền để trưng bày ghế cho khách thử mẫu: vô cùng tốn kém lấy ví dụ cụ thể như 1 chiếc đệm ghế massage giá 30 – 200 triệu x (5 – 10 mẫu)/ showroom. Vậy thì mỗi cửa hàng mất tới vài trăm triệu tiền ghế trưng bày, nếu mở nhiều showroom thì số tiền này còn lên gấp đôi, gấp ba
– Phí duy trì hệ thống cửa hàng: hàng mới trong kho, tiền thuê địa điểm, lắp đặt sửa chữa …
– Cạnh tranh: Sự cạnh tranh về thương hiệu và giá bán các mặt hàng rất khốc liệt, hãng muốn có nhiều khách thì phải bán với giá thấp, thu ít lợi nhuận. Với hãng mới xuất hiện nếu không có 1 model thế mạnh, 1 lượng khách ruột nhất định thì không thể trụ mãi mãi được, không tính toán kỹ lưỡng thì sớm muộn cũng sẽ đóng cửa
– Chi phí quảng cáo: để nhiều người biết tới hãng ghế mát xa của mình, địa chỉ của mình thì chi phí bỏ ra quảng cáo với số tiền không hề nhỏ
Tới đây thì bạn cũng đủ hiểu được, chúng ta nên chọn 1 hãng ghế massage toàn thân của thương hiệu nổi tiếng, uy tín, lớn mạnh để đảm bảo được lợi ích lâu dài về sau.
Ghế massage tạo cảm giác thoải mái cho người dùng


Chọn mua ghế massage toàn thân hãng nào là phù hợp?

Các hãng như Hàn, Mỹ, Anh, Thái Lan …xuất hiện rất nhiều trên thị trường nhưng nguồn gốc ghế massage toàn thân đến từ Nhật Bản – ghế mát xa của Nhật vẫn luôn được đánh giá là hãng ghế tốt nhất. Tại Việt nam có rất nhiều hãng ghế matxa khác nhau – nhưng chủ yếu là hàng TQ, chỉ có hãng nổi tiếng như Maxcare,Inada, Shika, Fujiiryoki … hàng cao cấp chuẩn của Nhật Bản.
Giúp bạn biết nhanh về nguồn gốc của những mặt hàng ghế mát xa đó ở đâu, có 2 cách kiểm chứng đó là: Thời gian bảo hành ghế mát xa nhập của Nhật là 5 năm, còn ghế TQ chỉ 2 – 3 năm. hoặc bạn có thể yêu cầu nhân viên bán hàng xuất trình giấy tờ nhập khẩu CO-CQ.
Với dòng máy massage – ghế massage toàn thân đa năng made in Japan có giá bán khá đắt, cái nào rẻ cũng tầm hơn 100 triệu/ chiếc, dao động tới 200 triệu/ chiếc. Vậy nên bạn có thể chọn hãng nào mà giá tiền tầm tầm phù hợp với điều kiện, như hãng ghế mát xa Fujiiryoki  – chất lượng tiêu chuẩn Nhật, lắp ráp tại Trung Quốc, xuất hiện nhiều năm tại thị trường Việt, được nhiều người dùng tin tưởng chọn mua. Bạn có thể kiểm chứng với từ khoá ghế massage toàn thân Fujiiryoki hoặc Maxcare mà xem giá bán của chúng như thế nào là biết ngay.

Tại sao bạn nên chọn mua giá ghế massage toàn thân từ 100 – 200 triệu trở lên?

– Về công nghệ: công nghệ 2018 hiện nay nổi tiếng với dòng ghế massage 4D và 3D hiện đại mang đến cảm massage 3 chiều thật như bàn tay người và cảm biến quang học thông minh (giúp dò tìm huyệt đạo chính xác)  với dòng ghế có giá tiền trên 30 triệu đồng sẽ được trang bị con lăn 3D và quét quang học tìm huyệt đạo, còn dòng đời thấp hơn 2D không có chế độ cảm biến quang học.
– Chất lượng: Chất lượng của dòng ghế đời thấp chắc chắn không thể bằng so bì với dòng ghế cải tiến mới hiện nay. Dòng cũ sẽ nhanh bong tróc lớp da và lớp nhựa kém chất lượng, con lăn bị dão sẽ không đấm được sâu.
– Chế độ hậu mãi: Khi các nhà kinh doanh cắt giảm lợi nhuận để cạnh tranh giá thị trường, họ bán ra 1 chiếc ghế mát xa toàn thân với giá rẻ thì chắc chắn chế độ hậu mãi sau bán hàng không còn tốt là điều dễ hiểu.


Tham khảo chi tiết sản phẩm: tại trung tâm Johnson Fitness
Truy cập website: https://johnsonfitness.com.vn
Địa chỉ:Ghế massage 
Văn phòng Hồ Chí Minh
Phòng 2302, Tầng 23, Tòa nhà LimSố 9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GIÁ GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN FUJIIRYOKI EC-3900

THÔNG TIN VÀ GIÁ GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN FUJIIRYOKI EC-3900 Ghế massage EC 3900 GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN EC3900 - CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN - MADE IN JAPAN - SINCE 1954 Cơ chế hoạt động tinh vi và chính xác được điều khiển dễ dàng giúp massage giảm đau nhức hiệu quả Kỹ thuật massage  KIWAMI MECHA BASIS thích hợp với mọi đối tượng người dùng. C ác chuyên gia của FUJIIRYOKI nghiên cứu và thiết kế đường đi của các con lăn và các chương trình kéo dãn vật lý để mang lại trải nghiệm massage tuyệt hảo. Hệ thống massage định vị 3D tự dò tìm vị trí các huyệt đạo và tự khởi động chương trình sau khi xác định được vị trí. 29 kỹ thuật massage phổ biến 3 tùy chọn massage túi khí toàn thân từ vai, tay đến hông, mông và chân 10 chương trình massage tự động Massage nhiệt bàn chân giúp lưu thông máu, tốt cho cơ thể bạn Ghế massage toàn thân Fujiiryoki EC-3900 giúp giảm đau nhức hiệu quả cho cơ thể.  Ghế massage toàn thân Fujiiryoki EC-3900 với cơ chế hoạt động tinh vi và chính xác được đ

GIÁ GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN JOHNSON - J5600

THÔNG TIN VÀ GIÁ GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN JOHNSON - J5600 THÔNG TIN GHẾ MASSAGE J5600 Thiết kế chế độ massage đặc biệt cho vùng cổ, vai và lưng.  Chương trình massage 3D độc đáo. Chế độ massage tầm quất SHIATSU Bảng điều khiển đơn giản, vận hành dễ dàng THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT CHO VÙNG CỔ, VAI VÀ LƯNG Massage Vai Massage mạnh từ dưới lên cao, từ trong ra ngoài giúp làm giảm cơn đau vùng cơ cầu vai. Massage vùng lưng Massage cảm biến tùy chỉnh theo đường viền lưng của bạn Massage bả vai Cơ chế massage chuyển động chồng chéo dọc bả vai giúp làm giảm đau các cơ bắp và săn cơ. Massage cổ Kéo dãn và xoa bóp cơ cổ một cách nhẹ nhàng mang lại cảm giác thư thái và làm giảm các cơn đau. Massage vùng tay và cánh tay Massage tập trung vào các điểm bên trên và bên dưới lòng bàn tay làm giảm đi các căng thẳng của cơ thể. Massage cảm biến Đinh vị cảm biến vùng cổ, vai và lưng. Massage lò